FAQ - Câu hỏi thường gặp

FAQ - Câu hỏi thường gặp

I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN



1. Nếu tôi đặt hàng trên website Tài Đạt, tôi có được giao hàng tận nơi không?
Dạ, trong phần tùy chọn Giao hàng cũng như Thanh toán, quý khách có thể chọn giao hàng đến tận nhà. Vui lòng điền cụ thể ĐỊA CHỈ NHẬN HÀNG và số điện thoại để Tài Đạt liên hệ giao hàng chính xác và nhanh nhất.

2. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?
Dạ, nếu quý khách ở thành phố trực thuộc tỉnh, ví dụ: Long Xuyên (tỉnh An Giang), Tân An (Long An)... quý khách sẽ nhận hàng từ 2 - 4 ngày làm việc. Trường hợp quý khách ở huyện thì thời gian nhận từ 4-5 ngày làm việc.

3. Tôi có thể nhận hàng tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?
Dạ, hàng của quý khách có thể nhận tại địa chỉ văn phòng. Vui lòng điền cụ thể ĐỊA CHỈ NHẬN HÀNG và số điện thoại để Tài Đạt liên hệ giao hàng chính xác và nhanh nhất.

4. Tôi có thể biết ngày giao hàng cụ thể?
Dạ, quý khách sẽ được bộ phận CSKH liên hệ trực tiếp để thông báo ngày giao hàng dự kiến. Khi hàng đến bưu tá công ty vận chuyển sẽ liên hệ giao hàng theo số điện thoại cung cấp.

5. Nếu hàng bị trễ so với ngày giao hàng, tôi phải làm gì?
Dạ, khi hàng bị trễ, quý khách liên hệ ngay với bộ phận CSKH cung cấp thông tin tên người nhận hàng và số điện thoại, Tài Đạt sẽ hỗ trợ và làm việc với phía vận chuyển để thông báo khách về tình hình đơn hàng.

II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM



1. Quy định đổi trả sản phẩm lỗi của Tài Đạt như thế nào?
Dạ, mời quý khách tham khảo tại đây: Chính sách đổi trả hàng

2. Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn thì có được đổi không?
Dạ, trường hợp khách hàng không có hóa đơn thì phải chứng minh ngày mua và nhân viên sẽ kiểm tra lại với hệ thống để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

3. Có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền khi sản phẩm bị lỗi không?
Dạ, quý khách sẽ được đổi hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm mua phải bị lỗi mà chưa qua sử dụng.

4. Làm thế nào để được đổi hàng?
Dạ, mời quý khách tham khảo tại đây: Chính sách đổi trả hàng.

5. Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?
Dạ, mời quý khách tham khảo tại đây: Chính sách đổi trả hàng.

6. Tôi được thanh toán qua hình thức nào?

COD - Thu tiền khi giao hàng

Quý khách thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện

Chuyển khoản ngân hàng

Sau khi được Tài Đạt xác nhận đơn hàng và báo chi phí vận chuyển, quý khách vui lòng chuyển khoản tổng tiền cần thanh toán đến tài khoản sau.

Ngân hàng ACB Ông Ích Khiêm : 8244 9959 - YOUEN THANH ĐẠT
Ngân hàng Techcombank Tân Phú : 1902 8162 3390 12 - NGUYỄN HỮU TÀI
Ngân hàng Vietcombank : 0071 0009 338 45 - NGUYỄN HỮU TÀI
Ngân hàng Agribank Mạc Thị Bưởi Q1 : 1900 206 269 703 - NGUYỄN HỮU TÀI
Ngân hàng Sacombank chi nhánh 8/3 : 0600 9582 3060 - NGUYỄN HỮU TÀI
Sản phẩm quý khách không được vận chuyển cho đến khi quý khách thanh toán.

7. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?
Dạ, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH để được hỗ trợ hủy đơn hàng nếu đơn hàng chưa được giao đi. Nếu hàng đang trên đường vận chuyển thì vui lòng KHÔNG NHẬN HÀNG và thông báo với Tài Đạt để nhà vận chuyển tự chuyển hoàn lại đơn hàng.

III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN



1. Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?
Dạ, khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm. Vui lòng báo với bộ phận CSKH hoặc báo ngay khi được Tài Đạt gọi xác nhận đơn hàng.

2. Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?
Dạ, khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, tích điểm, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng. Nếu có thắc mắc về vấn đề thành viên được giảm giá, vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH.

3. Làm thế nào để đặt hàng online tại Tài Đạt?
Dạ, quý khách đặt hàng trực tiếp trên website https://nontaidat.vn hoặc liên hệ bộ phận CSKH để đặt sản phẩm.

4. Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?
Dạ, thông tin tình trạng sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng thể hiện trên website đối với từng sản phẩm.

5. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?
Dạ, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH từ 9:00 đến 20:00 hoặc đến ngay các cửa hàng Tài Đạt để được phục vụ tốt nhất.